Sự công nghiệp hóa và hiện đại mang lại muôn vàn điều thuận tiện, khiến cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Xe cộ, tàu thuyền, máy bay, … đưa con người ta đi xa và nhanh hơn. Thậm chí việc du hành ngoài Trái Đất giờ cũng đã trở nên phổ biến. Đèn điện nay đã là một phần gần như không thể thiếu của cuộc sống, và các thành phố lớn vào buổi tối ngập trong ánh sáng rực rỡ, như thể tôn vinh sự nguy nga và tráng lệ của cái vẻ đẹp nhân tạo ấy.
Chúng ta dường như đã có được rất nhiều thứ…
… nhưng đổi lại cũng đã mất đi không ít những điều quan trọng, và sức khỏe là một trong số ấy.
Những câu chuyện gia đình chia ly đau lòng do có người bị ung thư cứ lặp đi lặp lại. Những tưởng sự tiến bộ vượt bậc trong y học sẽ làm giảm bớt tỉ lệ người mắc phải những căn bệnh quái ác như trên. Nhưng không! Mỗi năm ở Việt Nam có hơn 180.000 người mắc phải bệnh ung thư, với tỉ lệ tử vong lên đến con số rùng mình 73,5%.
Khi chữa bệnh, bạn không thể chỉ làm sao cho hết triệu chứng, những biểu hiện bên ngoài, mà phải tìm cho được căn nguyên và loại bỏ nó từ tận gốc rễ. Tuy nhiên, một khi phần rễ ăn quá sâu thì điều đó lại chẳng khác nào đãi cát tìm vàng. Làm sao bạn có thể loại bỏ ung thư khi nguyên nhân gây ra nó lại nằm ngay trong bao thứ ta dùng hàng ngày, từ thực phẩm cho đến các sản phẩm chăm sóc cơ thể? Chúng ta tiếp xúc với hóa chất độc hại dường như còn nhiều hơn cả uống nước mỗi ngày!
Và nên nhớ rằng ung thư chỉ là một trong số vô vàn hậu quả mà những các loại hóa chất nói trên gây ra…
“Cuộc sống vốn dĩ đã thật ngắn ngủi, lại còn lắm những điều vô thường. Ấy vậy mà chúng ta lại còn tự khiến thời gian của mình ngắn đi hơn nữa…”
Với những dòng suy nghĩ trên ám ảnh bản thân từ ngày này sang ngày khác, chúng tôi khát khao tìm về một thứ gì đó tinh khiết, tạo nên một cái gì đó hướng về cội nguồn, hướng về Mẹ Thiên Nhiên, tựa như một nơi trú ẩn bình yên giữa phong ba bão táp ngoài thực tại đang thét gào cuồng điên.
Thương hiệu “Tinh Nhiên” đã ra đời từ đó.
Mong muốn của chúng tôi khi lập nên thương hiệu này không phải là làm nên một cuộc cách mạng trong ngành hay thứ gì lớn lao như vậy, mà chỉ đơn giản là chung tay đem đến những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống bằng những sản phẩm mang tính thuần khiết và tự nhiên.
Cái tên “Tinh Nhiên” đại diện cho giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời cũng là điều mà chúng tôi nâng niu, gửi vào trong từng sản phẩm của mình: Tinh túy từ thiên nhiên.
|